เสน่ห์ที่ไม่เหมือนใคร! ด้วยกลิ่นหอมซิกเนอเจอร์ที่เป็นตัวเรา

ฉีดน้ำหอมกลิ่นเดียวกันสิบคน แต่ความหอมที่ติดตัวกลับมีเสน่ห์ที่แตกต่างกันออกไป ในขณะที่บางคนก็กลายเป็นกลิ่นที่ไม่เข้ากับตัวตนของพวกเขาเสียอย่างนั้น นั่นเป็นเพราะเรื่องของกายภาพ เคมีความเข้ากันของอุณหภูมิผิวหนัง และน้ำหอมที่จะทำปฏิกิริยาทิ้งกลิ่นติดผิวเอาไว้แบบเฉพาะตัว ซึ่งถ้าใครอยากสัมผัสประสบการณ์มีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ หอมชนิดที่ไม่มีใครเหมือน แถมยังติดทนเดินไปไหนใครก็เหลียวมองตาม ลองมาดูทริคดี ๆ ที่จะช่วยค้นหากลิ่นหอมที่เป็นซิกเนเจอร์ของตัวคุณกัน

เลือกกลิ่นที่ชอบ ทดลองกลิ่นที่ใช่

ความชอบมันต้องไปด้วยกันกับความเหมาะสมที่จะล็อกติดกับผิวของคุณได้อย่างไม่ขัดแย้งกันเอง เพราะบางคนอาจจะเลือกกลิ่นจากความชอบเป็นอันดับแรกหลังจากได้ทดลองดมกลิ่น แต่เมื่อละอองความหอมนั้นได้ถูกพรมลงบนผิว กลิ่นที่เคยชอบกลับไม่สามารถไปกันได้ด้วยดีกับตัวคนเสียอย่างนั้น ดังนั้นถ้าได้เลือกกลิ่นที่ชอบแล้ว ก่อนจะซื้อเราขอแนะนำให้คุณลองฉีดลงบนผิวและเดินเล่นรอเป็นเวลา 20-30 นาที เพื่อรอให้กลิ่นน้ำหอมผสมผสานกับเคมีประจำตัว จนค้นพบกลิ่นที่แท้จริง หากคำตอบคือถูกใจล่ะก็ พุ่งตัวไปช็อปกลับบ้านได้เลย!

จดจำโทนกลิ่นที่เข้ากับตัวคุณ 

ถึงแม้ว่าคุณจะสามารถไปกันได้กับหลากหลายโทนกลิ่นหอม แต่เราเชื่อว่าจะมีหนึ่งโทนกลิ่นที่สามารถไปได้ดีกับตัวของคุณมากที่สุด ไม่ว่าจะฉีดโทนกลิ่นนี้เมื่อไหร่ก็จะเผยเสน่ห์ออกมาได้อย่างน่าสนใจ ดูเป็นกลิ่นประจำตัวที่ไม่ว่าใครก็ต้องจดจำได้ ซึ่งโทนกลิ่นก็สามารถแบ่งได้หลัก ๆ อยู่ประมาณ 8 โทน คือ Floral (ดอกไม้), Citrus (ซิตรัท), Fruity (ผลไม้), Oriental (โทนเครื่องเทศ), Woody (โทนไม้), Aromatic (โทนสมุนไพร), Leather (เครื่องหนัง) และ Gourmand (ขนมหวาน) ลองสังเกตดูว่าตัวเองมักจะถูกโฉลกกับโทนกลิ่นไหนด้วยการศึกษาน้ำหอมปัจจุบันที่ใช้ผ่านการอ่านโน้ตกลิ่นก็ได้เช่นกัน

ค้นหาซิกเนเจอร์กลิ่นที่เป็นตัวตนของคุณไม่ใช่เรื่องยาก แค่สังเกตและเข้าใจน้ำหอม เพื่อหาความเข้ากันที่สนับสนุนความเป็นตัวคุณ เท่านี้ก็เหมือนได้เนื้อคู่แสนดีมาในชีวิตแล้ว!

Leave a Comment

Your email address will not be published.