รวมเรื่องน่ารู้ก่อนที่ Disney+ Hotstar จะเปิดใช้บริการในไทย

หลังจากที่ Disney ค่ายยักษ์ใหญ่ของวงการเปิดตัวสตรีมมิ่งอย่าง Disney+ ในสหรัฐอเมริกาและประเทศใหญ่ๆ มาสักพักแล้ว หลายๆ คนก็คาดหวังกันอยู่ว่าเมื่อไหร่กันนะที่ Disney+ จะเปิดให้บริการในประเทศไทยสักทีนึง เพราะนอกจากจะมีซีรีส์ที่น่าสนใจมากมาย โดยเฉพาะซีรีส์จากค่าย Marvel อย่าง WandaVision กับ The Falcon and the Winter Soldier ฉายไปจนจบเรียบร้อยแล้ว และในที่สุดก็มีข่าวดีสำหรับแฟนๆ ชาวไทยที่ว่า Disney+ กำลังจะเปิดให้บริการกันในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้ วันนี้เราก็เลยจะพาทุกคนไปดูกันว่า เราควรจะต้องรู้อะไรกันบ้าง

  • Disney+ Hotstar แตกต่างจาก Disney+

เพราะว่า Disney+ Hotstar ที่จะมาเปิดในไทยนั้น จะรวมเอา Hotstar บริการสตรีมมิ่งของทางฝั่งอินเดียไปด้วย ซึ่งนอกเหนือจาก Disney, Marvel, Star Wars, Pixar, National Geographics, Fox บวกรวมกับคอนเทนต์ของจากประเทศไทย และของอินเดีย อาจรวมไปถึงประเทศที่ใช้บริการ Hotstar ด้วยเช่นกัน

  • ดูได้สองจอ แยกโปรไฟล์ไม่ได้

สำหรับใครที่คิดว่าจะแชร์ร่วมกับคนอื่น ก็ต้องบอกว่าในส่วนนี้คุณต้องระวังให้ดีๆ เพราะว่า Disney+ Hostar จะสามารถดูพร้อมกันได้แค่สองจอเท่านั้นและไม่สามารถแยกโปรไฟล์เหมือนกับ Disney+ ที่สามารถสร้างได้ถึง 7 แอคเคาน์ และดูพร้อมกันได้ 4 จอ

  • อาจจะได้จับมือร่วมกับ AIS

แม้ว่าจะยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มอย่างชัดเจนจากทาง Disney แต่ว่าทาง Variety เองก็ได้ข่าวมาว่า Disney+ Hotstar ที่จะมาเปิดในไทยนั้น ได้มีการจับมือร่วมกับ AIS เหมือนกับการที่ HBO Go จับมือร่วมกับ 3BB ด้วย แต่เมื่อสอบถามไปยัง Disney ก็ไม่มีการยอมรับหรือปฏิเสธรายละเอียดในส่วนนี้ เราก็คงต้องรอกันต่อไป

Leave a Comment

Your email address will not be published.